Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

MÁY LÀM ĐÁ TINH KHIẾT COLDRAFT

1. Lựa chọn máy làm đá thương hiệu #Coldraft dùng gas R404A.
2. Bảo trì đơn giản và dễ dàng di chuyển. Với áp dụng thiết kế mô-đun. Khi bộ phận nào đó cần phải thay thế bạn sẽ không cần tháo rời những bộ phận khác và thay thế 1 cách dễ dàng.
3. Công nghệ tiết kiệm năng lượng. Động cơ thiết kế tối ưu của máy làm đá với máng fim ở bên trong giữ cho máy vận hành tốt. Áp dụng các vật liệu hợp kim đặc biệt và công nghệ gia công sáng tạo với sự đảm bảo tính dẫn nhiệt cao, bề mặt làm lạnh của loại máy này hơn 1750m2/tấn. Loại máy làm đá của chúng tôi có thể tạo ra đá tốt hơn so với những máy khác cùng chủng loại.
4. Chúng tôi có thể mang lại cho bạn giải pháp tối ưu với hệ thống làm đá tốt nhất, luôn giữ cho thực phẩm được tươi ngon.
5. Hệ thống kiểm soát điện thông minh:
. LG – Là thương hiệu nổi tiếng mà hệ thống kiểm soát điện của loại máy làm đá này sử dụng. Việc sử dụng thương hiệu này sẽ kéo dài tuổi thọ làm việc của máy và giảm chi phí bảo hành máy móc.
. Hệ thống kiểm soát chính xác và tự động có thể điều chỉnh mức độ làm đá của máy để máy ở tình trạng làm đá tốt nhất. Điểu này có thể cải thiện giá trị COP và tiết kiệm năng lượng.
COP (Coefficient Of Performance) là hệ số hiệu quả năng lượng, tương đương với hệ số làm lạnh ε và hệ số bơm nhiệt φ trong kỹ thuật lạnh của Việt Nam.
. Với việc sử dụng khung máy đơn giản chi tiết hóa các bộ phận bên trong, loại máy này của chúng tôi có thể đưa ra dấu hiệu cần sữa chữa khi cần thiết.
. Với chuỗi thông tin giữa hệ thống liên quan từ menu sản xuất tới menu dữ liệu có thể đưa ra những sự thay đổi để cải thiện hiệu quả làm việc từ thiết kế, lắp đặt, bảo trì và cập nhật.
---------------
CÔNG TY CỔ PHẦN ANY VIỆT NAM
- Văn phòng GD: Số 44, Ngõ 1B Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
- Xưởng sản xuất: Số 25, Ngõ 1 Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
- Hotline:  0868.843.815 *  0868.843.825 *  0904.938.569
- Website: www.coldraft.vn
- Email: info@coldraft.vn















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét